Trang chủ Giao nhận hàng hóa

Giao nhận hàng hóa

 1. Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?
Phí giao hàng là chi phí phát sinh ngoài sản phẩm. Phí giao hàng sẽ được tính theo giá cước của Tổng công ty bưu điện Việt Nam  và được khách hàng thanh toán ngay khi nhận hàng.

 2. Làm thế nào để tôi biết được phí giao hàng của đơn hàng đó?
Khi quý khách thao tác đặt hàng trên PostMart, hệ thống sẽ thông báo đơn hàng phát sinh phí giao hàng, khách hàng sẽ click Xác nhận nếu đồng ý với phí giao hàng đó.

 3. Thời gian tôi nhận được hàng từ khi hệ thống báo đặt hàng thành công?
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, bộ phận chăm sóc khách hàng của PostMart sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng cho quý khách.

 4. Vì sao đơn hàng của tôi bị giao chậm hơn so với thời gian đã thông báo?
Các đơn hàng giao đến khách hàng bị chậm sẽ do một số lí do khách quan sau:
– Nhân viên giao hàng không liên hệ được với quý khách. Trường hợp này PostMart sẽ liên hệ lại với quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
– Trục trặc về hàng hóa (hàng chưa về, sản phẩm bị lỗi…), PostMart sẽ có hình thức thông báo với quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc về đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của PostMart 024 36500000 hoặc 1900 565657 để được hỗ trợ và tư  vấn.

5. PostMart có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ liên hệ thông báo với khách hàng. PostMart sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ theo thông tin đơn hàng của quý khách.

6. Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?
Quý khách có thể truy cập website PostMart.com.vn và nhập mã đơn hàng cần kiểm tra để cập nhật và kiểm tra tình trạng đơn hàng. Hoặc quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 024 36500000 hoặc 1900 565657 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.