Trang chủ Quy chế hoạt động sàn TMĐT Postmart.vn

Quy chế hoạt động sàn TMĐT Postmart.vn

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WWW.POSTMART.VN

I. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử Postmart.vn  do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty Phát hành báo chí TW hợp tác phát triển và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Postmart.vn  chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Postmart.vn  và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Postmart.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn  tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn  phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch Postmart.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Postmart.vn .

II. Quy định chung

Tên Miền Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử
Sàn giao dịch TMĐT Postmart.vn do Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) phát triển và vận hành bởi Công ty Phát hành báo chí TW với tên miền Sàn giao dịch là: www.postmart.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Postmart.vn ”)

Định nghĩa chung:

  • Nhà cung cấp (Nhà cung cấp, đối tác): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Postmart.vn  bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin bán sản phẩm.
  • Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm được đăng bán trên Postmart.vn. Người mua cần đăng ký tài khoản để thực hiện đặt hàng.
  • Thành viên: là bao gồm cả Nhà cung cấp lẫn người mua.

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch Postmart.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm trên website.

Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Postmart.vn  chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Postmart.vn.

Khi bạn đăng ký là thành viên của Postmart.vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản để sử dụng dịch vụ trên sàn.

+ Thành viên có thể mua sản phẩm theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào sàn giao dịch TMĐT Postmart.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của sàn giao dịch Postmart.vn.

III. Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho người mua hàng  

Quý khách có thể thực hiện mua hàng theo các bước sau:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm bằng công cụ tìm kiếm hoặc vào danh mục sản phẩm

Bước 2:
Xem chi tiết sản phẩm

444

Bước 3: Lựa chọn số lượng cần mua. Chọn “ Thêm vào giỏ hàng”

Bước 4: Nhập thông tin theo mẫu để tiến hành đặt hàng

555

Bước 5: Chọn “Đặt hàng” để gửi đơn hàng đến người bán

Bước 6: Người bán xác nhận đơn hàng và tiến hàng giao hàng

Bước 7: Người mua nhận hàng

Để theo dõi đơn hàng, Sau khi Đăng nhập, quý khách click vào danh mục kiểm tra đơn hàng bên cạnh tên đăng nhập, sau đó chọn mục Đơn hàng để biết được thông tin và trạng thái đơn hàng mình đã đặt hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài POSTMART  024 36500000 để được hỗ trợ nếu gặp một trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng muốn hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng.
  • Đơn hàng nhận được bị thiếu sản phẩm (trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao sản phẩm còn lại sớm nhất cho quý khách)
  • Sản phẩm bị hỏng/nứt hoặc không đúng với sản phẩm đã đặt (sản phẩm sẽ được đổi trả theo chính sách đổi trả của chúng tôi, vui lòng xem thông tin đổi trả.

Quy trình dành cho Nhà cung cấp hàng

  1. Đăng ký tài khoản Nhà cung cấp

Để tham gia cung cấp sản phẩm trên sàn giao dịch Postmart.vn, Nhà cung cấp  phải có một tài khoản để mở gian hàng trên Postmart.vn. Quy trình đăng ký tài khoản Nhà cung cấp :

Bước 1: Liên hệ với ban quản lý sàn qua 2 hình thức: gọi điện số hotline 024 36500000 để yêu cầu lập gian hàng hoặc gửi email về địa chỉ hotro@postmart.vn

Bước 2: Ký hợp đồng mở gian hàng

Bước 3: Khởi tạo thành công, bắt đầu bán hàng;

Bước 4: Nhà cung cấp cập nhật thông tin và quản gian hàng bằng cách đăng nhập tại địa chỉ: ncc.postmart.vn.

      2. Đưa sản phẩm lên webiste:

Để đăng sản phẩm lên website, Nhà cung cấp  cần chuẩn bị thông tin sản phẩm gồm: Tên sản phẩm, giá cả, thông tin/mô tả chi tiết, hướng dẫn sử dụng, hình ảnh…..

Thông tin này Nhà cung cấp  gửi đến bộ phận hỗ trợ của Postmart.vn, nhân viên POSTMART  sẽ hỗ trợ đăng sản phẩm lên gian hàng Nhà cung cấp.

Hoặc Nhà cung cấp có thể đăng sản phẩm bằng cách sử dụng chức năng “Thêm hàng hóa” trong gian hàng. Các thông tin này sẽ được ban quản trị POSTMART  kiểm duyệt lại trước khi cho hiển thị.

     3. Quản lý gian hàng và đơn hàng

Bước 1: Nhà cung cấp đăng nhập tài khoản được cấp trên website ncc.postmart.vn

3

Bước 2: Nhà cung cấp chọn “Kho” để “Thêm kho” và nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu

5

6

Bước 3: Nhà cung cấp chọn “Hàng hóa” Chọn “Thêm hàng hóa”

7

Bước 4: Nhà cung cấp nhập thông tin sản phẩm theo mẫu hướng dẫn

1

Bước 5: Nhà cung cấp hoàn tất việc đăng bán sản phẩm bắng cách chọn “Lưu”

Bước 6: Ban quản lý website sẽ kiểm duyệt nội dung mà Nhà cung cấp đăng tải

Bước 7: Nhà cung cấp kiểm tra đơn hàng bằng cách chọn “Đơn hàng” để xác nhận đơn hàng của người mua

8

Bước 8: Nhà cung cấp giao hàng cho người mua

Chính sách giao nhận vận chuyển

Sau khi nhận được đơn hàng của Khách hàng, Postmart.vn sẽ xác nhận lại đơn hàng với khách hàng và chuyển đơn hàng cho Nhà cung cấp. Nhà cung cấp có trách nhiệm chuẩn bị hàng hóa theo đúng yêu cầu về số lượng, mô tả và chuyển hàng về kho POSTMART  theo đơn. Nhân viên của POSTMART  sẽ nhận hàng từ Nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng. Thời gian vận chuyển từ 2-7 ngày tùy thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Nhà cung cấp và khách hàng cũng như tình trạng hàng hóa.

Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì Khách hàng phải gọi điện cho hotline của Postmart.vn để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi sản phẩm được giao theo thông tin giao hàng trước đó.

Postmart.vn  sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng gây ra do sự thông báo thay đổi chậm trễ từ phía Khách hàng.

Chính sách bảo trì, bảo hành

Các sản phẩm cung cấp trên sàn giao dịch POSTMART  chủ yếu là hàng thực phẩm, đồ uống. Do vậy không có chính sách bảo hành cho sản phẩm. Các sản phẩm có vấn đề về số lượng, mẫu mã, bao bì, thời hạn sử dụng…sẽ được thực hiện theo chính sách đổi trả.

Chính sách đổi, trả hàng    

Khi nhận được bưu kiện, khách hàng sẽ được quyền mở gói hàng, kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng dưới sự chứng kiến của nhân viên giao nhận. Quý khách vui lòng kiểm tra ngoại quan sản phẩm (số lượng, bao bì, hạn sử dụng, mẫu mã…) trước khi kí nhận và thanh toán. POSTMART  sẽ không giải quyết các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã xác nhận.

Trường hợp sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng hoặc có vấn đề về thời hạn sử dụng…khách hàng có thể gửi lại nhân viên giao nhận để đổi trả sản phẩm.

Mọi chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của POSTMART  024 36500000

 Quy trình hỗ trợ, giải quyết khiếu nại

Postmart.vn và Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Postmart.vn.

Để gửi phản ánh, người mua có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của Nhà cung cấp qua email: hotro@postmart.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Postmart.vn  sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Postmart.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết khiếu nại đó.
  • Bước 3: Postmart.vn  yêu cầu người mua và Nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa. Postmart.vn  làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.
  • Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Postmart.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Địa chỉ: Số 22 Tràng Tiền, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 024 36500000
Email: hotro@postmart.vn
Sau khi Nhà cung cấp ,người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Postmart.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp : Postmart.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Postmart.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp đó trên Postmart.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, Nhà cung cấp , thì một trong 2 bên người mua và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng

Postmart.vn  tôn trọng và nghiêm túc đề nghị các thành viên bán sản phẩm trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà cung cấp , người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà cung cấp hàng cần có trách nhiệm cung cấp giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Postmart.vn  sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và Nhà cung cấp nếu được người mua hoặc Nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Nhà cung cấp , người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Postmart.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp : Postmart.vn  sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Postmart.vn  sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp đó trên Postmart.vn  đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, Nhà cung cấp , thì một trong 2 bên người mua và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Quy trình thanh toán

Hiện tại POSTMART  mới áp dụng phương thức thanh toán trả sau (COD) cho tất cả các đơn hàng. COD là chữ viết tắt của Cash On Delivery – thanh toán khi nhận hàng. Đây là phương thức thanh toán rất đơn giản và an toàn. Sau khi nhận được đơn hàng của mình, quý khách vui lòng kiểm tra mặt hàng và trả tiền mặt cho nhân viên giao nhận. POSTMART  áp dụng chính sách thanh toán này cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Quy trình thanh toán:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng.

Bước 2: Postmart.vn  xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Bước 3: Nhà cung cấp gửi hàng đến POSTMART

Bước 4: POSTMART  giao hàng

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra.

Bước 6: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận và kí xác nhận

    V) Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị website sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Nhà cung cấp đăng  sản phẩm trên Postmart.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Nhà cung cấp phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi gian hàng/sản phẩm đăng bán

Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Postmart.vn  không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.

Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

   VI) Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị website sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Nhà cung cấp đăng  sản phẩm trên Postmart.vn . Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Nhà cung cấp phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi gian hàng/sản phẩm đăng bán.

Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Postmart.vn  không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.

Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi cơ quan pháp luật yêu cầu.

    VII) Bảo vệ thông tin khách hàng

  • Mục đích và phạm vi thu thập

Khi Khách hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại POSTMART , tùy từng thời điểm, Khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách hàng”). Các thông tin mà khách hàng có thể phải cung cấp gồm:  Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ giao hàng…

Khi khách hàng truy cập vào website Postmart.vn , chúng tôi sẽ thu thập địa chỉ IP và các thông tin web tiêu chuẩn khác của khách hàng như: loại trình duyệt, các trang thành viên truy cập trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông tin về máy tính & thiết bị mạng v.v… cho mục đích bảo mật & an toàn giao dịch.

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. POSTMART  không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

  • Phạm vi sử dụng thông tin

POSTMART  có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông tin Khách hàng để:

– Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách hàng khi truy cập vào POSTMART.

– Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách hàng với POSTMART.

– Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên POSTMART.

– Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

  • Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của postmart.vn.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Địa chỉ: Số 22 Tràng Tiền, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 024 36500000

Email: hotro@postmart.vn

  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Postmart.vn thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn . Khi tiếp nhận những phản hồi này, Postmart.vn  sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: hotro@postmart.vn

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

– Thông tin khách hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách hàng và POSTMART, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của POSTMART.

– POSTMART có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông tin khách hàng. POSTMART cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông tin khách hàng khi Khách hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của POSTMART. Khi thu thập dữ liệu, POSTMART thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông tin Khách hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông tin Khách hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.

– Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông tin Cá nhân và truy cập của Khách hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông tin cá nhân này sẽ được POSTMART lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên POSTMART. Sau khi thời hạn này kết thúc, POSTMART sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.

– Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của POSTMART, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống POSTMART, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp POSTMART phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… POSTMART có quyền chuyển Thông tin cá nhân của Khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.