Trang chủ Đơn hàng

Đơn hàng

 1. Làm thế nào để mua hàng trên PostMart
Quý khách có thể thực hiện mua theo 2 cách:
– Mua hàng không cần đăng nhập
– Mua hàng khi đã có tài khoản đăng kí trên PostMart
Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1:
– Truy cập vào website PostMart.vn
– Click Đăng nhập trong trường hợp đã có tài khoản
– Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu

1

 

Bước 2:
Chọn sản phẩm cần mua
Bước 3:
– Click Cho vào giỏ hàng (chọn số lượng) – Tiếp tục đơn hàng (nếu muốn mua thêm các sản phẩm khác) – Đặt hàng và điền đầy đủ các thông tin nhận hàng theo yêu cầu.

2
Bước 4:

Sau khi đặt hàng thành công, website sẽ hiển thị mã đơn hàng của quý khách, tổng đài chăm sóc khách hàng của PostMart sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng ngay sau đó.

3

 

 2. Thời gian tôi nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?
– Tổng đài chăm sóc khách hàng của PostMart sẽ liên hệ với quý khách hàng để xác nhận đơn hàng ngay sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
– PostMart sẽ gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi quý khách đặt hàng thành công.
– PostMart sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để quý khách theo dõi.

 3. Làm thế nào để tôi biết được tình trạng vận đơn của mình?
Sau khi Đăng nhập, quý khách click vào danh mục Kiểm tra đơn hàng bên cạnh tên đăng nhập, sau đó nhập số điện thoại/email và mã đơn hàng rồi click vào Kiểm tra

 4. Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng?
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của PostMart 02436500000 hoặc 1900565657 để được tư vấn và giải quyết.

 5. Đơn hàng nhận được bị thiếu sản phẩm, tôi phải làm thế nào?
Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 02436500000 hoặc 1900565657 để được hỗ trợ kịp thời. Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành  nhiều kiện, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao sản phẩm còn lại sớm nhất cho quý khách.

 6. Sản phẩm tôi nhận được bị hỏng/nứt hoặc không đúng với sản phẩm đã đặt thì phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài 02436500000 hoặc 1900565657 để được hỗ trợ xử lí. Quý khách có thể xem thêm thông tin và quy định đổi trả hàng để biết thêm chi tiết.

 7. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
Nếu trong quá trình đặt hàng quý khách gặp bất kì sự cố nào hoặc muốn được tư vấn và đặt hàng qua điện thoại, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài 02436500000 hoặc 1900565657 để được hỗ trợ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.