Trang chủ TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SALES ADMIN

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SALES ADMIN

CHUYÊN VIÊN SALES ADMIN

Số lượng: 1

Mức lương: Thỏa thuận.

Mô tả công việc:

  • Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
  • Giám sát hệ thống vận hành sàn ( hệ thống điều tin, trạng thái vận chuyển…)
  • Giám sát quá trình đối soát thanh toán của sàn với Tổng công ty; giữa vận hành sàn với nhà cung cấp.
  • Trực tiếp làm việc với mạng lưới để giải quyết những vấn đề liên quan trong quá trình vận hành hệ thống.
  • Tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng Thương mại điện tử (TMĐT);
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của bộ phận kinh doanh;
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
  • Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
  • Phối hợp với bộ phận CSKH của đơn vị vận hành sàn quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
  • Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, tổ chức điều phối đặt hàng, giao hàng: (theo đúng quy trình kinh doanh TMĐT B2B).
    • Tổng hợp đơn đặt hàng;
    • Phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp theo dõi số lượng hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng.
    • Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
  • Đảm bảo doanh số
    • Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
    • Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đăng chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính…
  • Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về hệ thống Bưu điện.
  • Nam/Nữ từ 25 – 35 tuổi.
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, gửi/nhận email.
  • Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
  • Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
  • Biết tôn trọng.

Yêu cầu kỹ năng mềm:

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ. Có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.
  • Có trách nhiệm đối với công việc. Hòa đồng và hợp tác với người xung quanh để hoàn thành công việc đúng thời hạn đúng chất lượng.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc và luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.
  • Tự tin, thẳng thắn, trung thực, luôn tìm kiếm cơ hội để thăng tiến nghề nghiệp, nâng cao trình độ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại Tổng công ty.
  • Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành.
  • Cơ hội được phát triển năng lực nghề nghiệp và có mức thu nhập cao.

Thông tin liên hệ: 0914488995 (Mr. Kiên) – Email: kienpv@vnpost.vn